Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đánh giá đồng hồ Richard Mille RM 030 Polo de Saint-Tropez phiên bản giới hạn chỉ có 50 chiếc

Đánh giá đồng hồ Richard Mille RM 030 Polo de Saint-Tropez phiên bản giới hạn chỉ có 50 chiếc

Trong năm thứ hai của sự hợp tác với các ngon Polo Club Saint-Tropez phức tạp, Richard Mille đã tạo ra một phiên bản đặc biệt của mô hình RM 030 của nó. Các phiên bản giới hạn mới sẽ được bán tại các cửa hàng của thương hiệu trên khắp châu Âu và Trung Đông được thực hiện trong 50 bản sao đồng hồ nam citizen và màu sắc của Polo Club Saint-Tropez. Chiếc đồng hồ Tonneau hình khá lớn với một cơ thể titan và một vỏ gốm được dựa trên trong nhà tự động phong trào của đồng hồ với một cánh quạt declutchable cung cấp các chỉ dẫn bổ sung cho dự trữ năng lượng của mình và ngày.

Có thể bạn nên tham khảo thêm một bài viết về tại đây nhé!

Richard Mille RM 030 Polo de Saint-Tropez sách

Richard Mille RM 030 Polo de Saint-Tropez đánh dấu sự kết nối của đồng hồ Thụy Sĩ với một trong những khu phức hợp polo nổi tiếng nhất. Polo Club Saint-Tropez là một phức hợp tuyệt vời nằm ở phía nam nước Pháp. Mỗi mùa hè, đó là các thiết lập cho một số giải đấu polo quốc tế. Năm nay, sẽ có sáu trong số đồng hồ marc jacobs fake họ và Richard Mille sẽ là nhà tài trợ chính của ba người hàng đầu, trong đó có hai giải đấu sắp tới Masters.

Các loạt các hạn chế mới dành riêng cho các môn thể thao cao cấp và các câu lạc bộ nổi tiếng người Pháp không phải là quá hấp dẫn về mặt kỹ thuật, vì nó chỉ là một phiên bản cá nhân của RM 030 mô hình mà đã được khoảng một thời gian khá lâu. Những chi tiết thay đổi là màu xanh hải quân và các điểm nhấn màu trắng phù hợp với màu sắc chính thức của Polo Club Saint-Tropez, cũng như logo của nó được khắc trên minh bạch trường hợp trở lại của đồng hồ. Bằng cách này, các nhà ở của đồng hồ được làm bằng titan chải và bao gồm các phần sapphire trên cả hai mặt trước và sau. Vỏ được làm bằng chất liệu gốm AZT, trong khi lựa chọn dây đeo được làm bằng cao su màu xám và nó khóa với một khóa pin titan.

Richard Mille RM

Tất cả RM 030 đồng hồ và phiên bản đặc biệt này của nó cũng chạy trên tự quanh co RMAR1 tầm cỡ trong đó sở hữu miễn phí cong cân đối với quán tính biến. Phong trào skeltonized có rotor declutchable được tách ra khi dự trữ năng lượng đạt đến 50 giờ, năm tiếng đồng hồ nữa là lưu trữ toàn bộ sức mạnh của nó, được cung cấp cùng với thùng đôi bao gồm. Tùy chọn này ngăn cản quá quanh co và cải thiện kết quả chronometric. Có thể để xem liệu các cánh quạt được declutched kể từ khi đồng hồ có một dấu hiệu cho nó trên đầu quay skeletonized của nó. Chỉ khác bao gồm một đồng hồ citizen nữ dây da màn hình hiển thị dự trữ năng lượng ở bên trái, một cửa sổ ngày đứng ở vị trí 7:00, cũng như ba tay trung tâm.

Richard Mille RM 030 Polo de Saint-Tropez là đã có sẵn trong các cửa hàng của thương hiệu ở London, Paris, Geneva, Dubai và Abu-Dhabi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét