Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Gael Monfils Trở Thành Người Đại Diện Cho Hãng Đồng Hồ De Bethune

Gael Monfils Trở Thành Người Đại Diện Cho Hãng Đồng Hồ De Bethune

Một cầu thủ quần vợt Pháp, Gael Monfils, đã ký kết một thỏa thuận với thợ đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ de Bethune đó sẽ làm cho anh ta đại sứ chính thức của thương hiệu trong quá trình đồng hồ citizen chính hãng tại hà nội ba năm tới. Với sự ra đời của các vận động viên nổi tiếng với cá tính rực rỡ đầy màu sắc và phong cách hấp dẫn của trận đấu, De Bethune đang bước vào giai đoạn của quần vợt chuyên nghiệp lần đầu tiên trong khoảng thời gian tương đối ngắn của sự tồn tại.

Gael Monfils

Gael Monfils là một vận động viên 27 tuổi người hiện đang nắm giữ vị trí thứ 21 trong bảng xếp hạng ATP tổng thể. Trong quá trình sự nghiệp của mình, xếp hạng tốt nhất của mình là vị trí thứ 7 và ông cũng quản lý để giành chiến thắng năm danh hiệu từ các giải đấu trong loạt Masters. Khi nói đến các giải đấu Grand Slam, thành công lớn nhất của ông là tham gia vào bán kết giải Pháp mở rộng năm 2008 Trong thời gian này, ông cũng là người Pháp số một, đó là tiêu đề bây giờ được tổ chức bởi Joe-Wilfred Tsonga . Mặc dù không được ở trên cùng của môn thể thao này, Monfils vẫn được coi là một trong những vận động viên thú vị và hấp dẫn nhất trong thể thao. Ông cũng được biết đến với tính linh hoạt cực đoan, điền kinh và nhảy đình của mình. Hơn nữa, người chơi có thiên hướng chơi hấp dẫn người nắm giữ kỷ lục về thuận tay mạnh mẽ nhất trong nhiều năm. Phong cách không điển hình và đậm Monfils ‘chơi và giao tiếp tuyệt vời với khán giả là chính xác lý do tại sao đồng hồ citizen chính hãng các quan chức De Bethune đã chọn của anh là tay vợt đầu tiên được đại sứ của thương hiệu. Giới thiệu chính hãng

Ngoài ra, GEAL Monfils đã được chọn bởi các thương hiệu bởi vì ông đang cư trú tại thị trấn Thụy Sĩ Trelex và được biết đến như một nhà sưu tập đồng hồ đeo tay dành của. Trong tuyên bố chính thức của thương hiệu, người chơi quần vợt Pháp giải thích lý do tại sao De Bethune đồng hồ nổi bật trong bộ sưu tập của hơn 30 sản phẩm Haute Horlogerie. “Tôi đánh giá cao tính chất kỹ thuật và đổi mới đã mang lại cho các đồng hồ thế giới”, cho biết Monfils.

Gael Monfils và Pierre Jacques

Những tuyên bố của các cầu thủ với một loạt các biệt danh như Lê Monf, Panthera Sliderman và chắc chắn không phải là vô căn cứ. Trong khoảng thời gian ngắn tồn tại, thương hiệu này đã phát hành 19 trong nhà tầm cỡ mà có mười giải pháp kỹ thuật cấp bằng sáng chế.

De Bethune được thành lập chỉ 12 năm trước đây bởi Dennis Flageollet và David Zanetta và hiện đang đứng đầu là Pierre Jacques. Điểm cao nhất trong lịch sử của thương hiệu là giải thưởng Golden Hand tại GPHG 2011 được coi là giải thưởng hàng năm cao nhất trong ngành công nghiệp. Mô hình mang tính biểu tượng này, hay chính xác hơn phiên bản màu đen mờ tiếp theo của nó mà đã được công bố trong năm nay chính là chiếc mà De Bethune đã chọn để được mặc bởi Monfils. Các công ty Thụy Sĩ có sản xuất hàng năm là một nơi nào đó giữa 300 và 400 mô hình thường bán các sản phẩm sáng tạo bán đồng hồ citizen của mình với mức giá khoảng 100.000 USD. Các mô hình mới nhất của đồng hồ là giấc mơ Xem 5 và DB 28 Digitale mà chúng tôi giới thiệu vào đầu năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét