Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Trên tay đồng hồ Hublot King Power 692 Bang phiên bản giới hạn

Trên tay đồng hồ Hublot King Power 692 Bang phiên bản giới hạn

Hublot đã đưa ra một chronograph mới từ bộ sưu tập King Power 692 được đặt tên là Bang. Chiếc đồng hồ này với một nhà gốm lớn màu đen được thực hiện trong một loạt đồng hồ đôi đẹp giá rẻ hạn chế 25 chiếc và nó có sẵn duy nhất trong hàng đầu cửa hàng của thợ đồng hồ tại New York. Các cửa hàng độc quyền nằm ở đại lộ Madison 692 và số địa chỉ thậm chí còn bao gồm trong tên của tác phẩm. Ngoài ra còn có cống bổ sung khác để The Big Apple và cửa hàng của thương hiệu đặc trưng trên. Đây là những màu sắc của mảnh và khắc thích hợp ở trường hợp lại chủ yếu. Hublot King Power 692 Bang có sẵn với giá 26.200 $.

Sự xuất hiện của những người mới từ bộ sưu tập King Power phục vụ như là một sự kính trọng đến The City That Never Sleeps là nơi duy nhất mà nó có thể được mua. Mặc dù chiếc đồng hồ có một phong cách màu đen phổ biến, nó cũng bao gồm nhiều điểm nhấn màu vàng được thực hiện trong bóng mát giống như taxi được công nhận của New York.

Hublot King Power 692 

Hơn nữa, có những điểm nhấn màu vàng bổ sung về các tập tin đính kèm của Hublot King Power 692 Bang máy chấm công. Chiếc đồng hồ này thực sự đi kèm với hai wristlets hoán đổi cho nhau, cả hai đều được làm từ sự kết hợp của hornback cá sấu và cao su. Trong khi người đầu tiên có màu vàng với những đường khâu màu đen, một trong những khác là một số loại tiêu cực của nó và có những màu sắc đảo ngược. Cống cuối cùng để nơi duy nhất mà chiếc đồng hồ có thể được mua có thể nhìn thấy trên một khắc trên kim loại vững chắc trường hợp trở lại. Nó mô tả các mặt tiền đồng hồ cặp giá rẻ tphcm của tòa nhà lịch sử, nơi New York cửa hàng của Hublot được thiết lập và được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư nổi tiếng, Peter Marino.

Các thành phần màu đen của mô hình là trường hợp men vi thổi nó (trong đó có đường kính lớn tiêu chuẩn 48 mm, điển hình cho bộ phim), một thiết kế cố định với sáu vít titan, vương miện làm bằng chất liệu như vỏ và với một chèn cao su, cũng như quay số. Tuy nhiên, quay nhiều lớp  cũng có rất nhiều điểm nhấn màu vàng. Đây có thể nhìn thấy trên mặt bích (các dấu hiệu của giờ, phút / giây và các mảnh vỡ thứ hai là tất cả các màu vàng), cũng như trên tay trung tâm skeletonized và gợi ý về phụ quay của nó.

Hublot King Power 692 

Cuối cùng, cần phải nói rằng những người mới bao gồm một đồng hồ cặp dây da tinh thể sapphire với lớp phủ chống phản xạ và chạy nó trên một tầm cỡ Chrono cơ khí tự động với một dự trữ năng lượng 42 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét