Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Chi tiết về chiếc đồng hồ Zenith Pilot Type 20 Annual Calendar Russell Westrbrook phiên bản giới hạn

Chi tiết về chiếc đồng hồ Zenith Pilot Type 20 Annual Calendar Russell Westrbrook phiên bản giới hạn

Một đại sứ tương đối mới của Zenith đồng hồ và một ngôi sao của Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook, gần đây đã nhận được phiên bản giới hạn đầu tiên đồng hồ cặp dây da của mình. Đây là một phiên bản sửa đổi của Type 20 Lịch chiếc hàng năm mà là trong trường hợp này được thực hiện với một màu xanh và quay số với một khắc đặc biệt mô tả các vận động viên của mình trên trường quay. Máy chấm công dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ được thực hiện trong phiên bản rất hạn chế bao gồm chỉ năm bản và nó sẽ được độc quyền bán tại Los Angeles dựa cửa hàng, Westime Jewellers. Đó là một máy chấm công được cung cấp với một chuyển động cơ học tự động với một lịch hàng năm và chronograph. Giá của phần là 11.900 $.

Zenith thí điểm Loại 20 Russell Westrbrook Limited Edition sách

Mô hình Zenith cuốn tiểu thuyết dành riêng cho Russell Westrbook là không khác biệt đáng kể so với các nơi phục vụ bình thường của thương hiệu khi nói đến các chức năng hỗ trợ. Nó thực sự chỉ là một phiên bản cá nhân của 20 mô hình thí điểm Loại Lịch hàng năm. Khi tuyên bố đồng hồ và vì nó thường được cho là khi nói đến sự cộng tác với các ngôi sao khác nhau, Russell Westrbrook mình đã tham gia vào việc thiết kế các mảnh. Đương nhiên, tuyên bố này chắc chắn phải được thực hiện với một nhúm muối. Thể là vì nó có thể, thiết kế của đồng hồ bao gồm một quay số màu xanh mới lạ trong hai sắc thái của màu xanh sâu (như trái ngược với mô hình thường xuyên với một số màu đen), nơi phụ đếm được thực hiện trong một sắc thái tối hơn. Một số điểm nhấn trên mặt đồng hồ, bao gồm cả đồng hồ bấm giờ giây trung tâm của bàn tay, có màu cam. Các màu sắc cùng với màu xanh đậm làm cơ sở được bổ sung với các chi tiết màu cam (trong trường hợp khâu này) là tương tự như vậy được sử dụng cho dây đeo da cá sấu của các mảnh. Các chi tiết cá nhân cuối cùng là một khắc ở mặt sau trường hợp này mô tả Westbrook xử lý bóng. Ở phía sau của nhà ở cũng cho thấy vị trí của bản cụ thể trong rất hạn chế loạt 5 mảnh.

 

Russell Westbrook

Trong những đặc điểm kỹ thuật đồng hồ đôi đẹp cơ bản của nó, thí điểm Loại 20 Lịch hàng năm Russell là không có khác biệt so với mô hình thường xuyên. Nó dựa trên cơ khí tự động El Primero 4054 tầm cỡ với 29 đồ trang sức. Phong trào này bao gồm 341 thành phần có El Primero tần số cao điển hình của 5 Hz và các cửa hàng dự trữ đủ năng lượng để giữ cho nó chạy cho 50 giờ. Đó là 13 ¼ Lignes (30 mm) rộng và dày 8,3 mm, trong khi các tính năng của nó bao gồm một  bấm giờ (với giây nhỏ tại quầy trái và một Chrono với công suất tối đa là 60 phút) và một lịch hàng năm (với màn hình cho ngày tuần và trong tháng ở phần bên phải, cũng như cho các ngày ở dưới cùng của khuôn mặt).

Zenith thí điểm Loại 20 Russell Westrbrook Limited Edition Xem lại

Zenith mô hình này là khá lớn, vì có một nhà thép có đường kính 48 mm và chiều cao 15,8 mm. Nó cũng có một vương miện có khía và một tinh thể sapphire hình vòm, trong khi khả năng chịu nước của đồng hồ cặp thời trang là 100 mét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét