Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

H. Moser & Cie. Venturer Tourbillon Dual Time – Hãng đồng hồ đâu tiên ra mắt đồng hồ hai tourbillon trong vòng

H. Moser & Cie. Venturer Tourbillon Dual Time – Hãng đồng hồ đâu tiên ra mắt đồng hồ hai tourbillon trong vòng

Các đồng hồ Thụy Sĩ ưu tú H. Mosier & Cie đã công bố việc phát hành đồng hồ Tourbillion (có thể bạn nên xem) đầu tiên. Chiếc đồng hồ này trong câu hỏi là Kha Tourbillon Dual Thời gian được trang bị với một phong trào độc quyền tự động. Tầm cỡ mới có hai đặc điểm khéo léo đó đã được đồng hồ citizen nam hình thành trong nhà. Các cựu trong số này là escapement với một đôi dây tóc làm tăng nghiêm trọng đúng giờ và isochronism, trong khi sau này là một thiết kế đặc biệt mà rất nhiều tạo điều kiện cho dịch vụ của Tourbillion của nó. Chiếc đồng hồ này mới được đính kèm trong một nhà vàng đỏ và sẽ có sẵn với mức giá khoảng 98.800 $ ngay sau khi nó trở nên có sẵn trong tháng Chín.

H. Moser & Cie. Kha Tourbillon Dual Thời gian xem

Các Tourbillion đầu tiên của thương hiệu bắt đầu bởi Heinrich Moser được thực hiện hoàn toàn trong nhà và với việc thực hiện các đột phá kỹ thuật chủ yếu của nó. Cụ thể, đó là việc sử dụng một escapement với một cặp lò xo cân bằng được sử dụng để loại bỏ các lỗi hấp dẫn. Đây là loại escapement mà H. Moser & Cie. Giới thiệu bốn năm trước đây được trang bị Straumann đôi dây tóc, đặt theo tên của người phát minh ra Nivarox vật chất và người đàn ông trên có ý tưởng ban đầu nó được phát triển. Sáng chế này có escapement trong đó bao gồm hai lò xo cân bằng với thiết kế tương tự. Họ được đặt đối diện với nhau theo cách như vậy để làm trung tâm chung của lực hấp dẫn vẫn còn ở trung tâm của cây thông trong suốt thời gian. Điều này sắp xếp bố trí làm vô hiệu hóa tác dụng hấp dẫn có hại trên các chức năng và cải thiện đáng kể độ chính xác và isochronism của nó. Trước đó nó đã được sử dụng trong các mô hình của các thương hiệu, nhưng đây là lần đầu tiên nó được nhìn thấy đồng hồ citizen chính hãng tại hà nội trong một Tourbillion. Ngoài việc được trang bị Straumann đôi dây tóc, Caliber HMC 802 tương tự như vậy bao gồm các mô-đun Moser Tourbillion hoán đổi cho nhau mà làm cho nó phục vụ một nhiệm vụ khá dễ dàng.

H. Moser & Cie. Kha Tourbillon Dual

Nếu không, nó cần phải nói rằng phong trào này hoàn toàn trong nhà hoạt động ở tần số 21.600 VPH. Nó bao gồm một hệ thống tự quanh co và có dự trữ năng lượng rộng lớn kéo dài ba ngày. Đối với các chức năng nó cung cấp, nó cũng có màn hình hiển thị lần thứ hai ngoài các Tourbillion đã đề cập, cũng như trung tâm giờ và phút. Màn hình hiển thị múi giờ thứ hai được thực hiện thông qua một bàn tay đỏ có thể được nhìn thấy trên quay số của nó, hoặc thanh lịch ẩn bên dưới mặt thời gian giờ tiêu chuẩn, nếu người dùng không yêu cầu nhưng vào thời điểm đó.

H. Moser & Cie. Kha Tourbillon Dual Thời gian xem Tourbillon

Kha Tourbillon Dual Thời gian được đặt bên trong một nhà ở vòng làm bằng vàng 18 K màu đỏ. Nó có đường kính 41,5 mm và độ dày 14,3 mm và có mặt phía sau của nó được làm bằng một đoạn minh bạch trong sapphire. Cùng một vật liệu được sử dụng cho tinh thể đặc biệt là cong của nó. Đối với các tập tin đính kèm của đồng hồ, H. Moser & Cie. Chọn một dây đeo bằng da màu nâu khóa với một khóa gấp làm bằng vàng đỏ. Thông tin chi tiết về việc tạo đồng hồ citizen nữ dây da tinh xảo thanh lịch này từ bộ sưu tập Kha được dự kiến ​​vào tháng Chín khi chiếc đồng hồ có tag giá $ 98.800 lượt truy cập các cửa hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét