Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đấu Giá Đồng Hồ Patek Philippe Herny Graves

Đấu Giá Đồng Hồ Patek Philippe Herny Graves

Với mức giá đáng kinh ngạc là 11 triệu đô la, Patek Phillipe Henry Graves Supercomplication bỏ túi giữ kỷ lục là máy chấm công trả lương cao nhất tại một cuộc đấu giá đồng hồ marc jacobs nữ bao giờ hết và nó sẽ được cung cấp cho công chúng một lần nữa. Chiếc đồng hồ này được coi là phần phức tạp nhất từng được thực hiện hoàn toàn bằng tay và nó sở hữu một tổ hợp tuyệt vời của 24 biến chứng horological. Ban đầu nó được thực hiện trong những năm 1930 cho Henry Graves và với mục đích cụ thể là chiếc đồng hồ phức tạp nhất.
image
Đối với mức giá kỷ lục sau đó nó có, nó được lấy tại cuộc đấu giá của Sotheby cách đây 15 năm. Chiếc đồng hồ này đã được mua bởi một người Qatar Sheikh sau đó đã phải trả lại cho nhà đấu giá, kể từ khi ông đã không thể trả tiền cho tất cả các mặt hàng sang trọng mà ông đấu thầu thành công. Sau khi trở về với của Sotheby, đồng hồ sẽ được cung cấp tại một cuộc đấu giá tại Geneva vào tháng, vì vậy nó sẽ rất thú vị để xem nếu nó có thể lấy mức giá kỷ lục tương tự một lần nữa hoặc thậm chí có thể vượt qua nó.

Unmatched Complexity

Patek Philippe No.198.385 đã được thực hiện cho một giàu có ở New York chủ ngân hàng và horological đam mê Henry Graves. Đồng hồ sưu tập nổi tiếng mong muốn mình là chủ sở hữu của chiếc đồng hồ phức tạp nhất trên thế giới. Patek Philippe của đội trả lời các yêu cầu và sau khi mở rộng ba năm giá trị của công việc của thợ đồng hồ hàng đầu của mình, Supercomplication đồng hồ nhìn thấy ánh sáng của ngày trong năm 1933 Kết quả cuối cùng của những nỗ lực là đáng kinh ngạc. Patek Philippe làm một chiếc đồng hồ mở làm việc với một repeater phút với Westminster chuông, một đồng hồ bấm giờ, lịch vạn niên với các giai đoạn của mặt trăng, cũng như một số tính năng thiên văn như biểu đồ của bầu trời đêm ở New York và mặt trời mọc và lặn của Mặt Trời cho Big Apple. Có thể bạn nên tham khảo bài viết về đồng hồ marc jacobs fake để sử dụng đồng hồ tốt hơn nhé !
image
Tất cả trong tất cả, đồng hồ đã có nhiều kinh ngạc và tuyệt vời của 24 biến chứng horological mà làm cho nó chính xác những gì chủ nhân của nó muốn nó được - phần phức tạp nhất trên thế giới. Chiếc đồng hồ này được tổ chức danh hiệu này trong hơn nửa thế kỷ, mà chỉ nhấn mạnh như thế nào phức tạp và đặc biệt nó được. Trong các vòng tròn đồng hồ, Supercomplication được coi là “Chén thánh” đồng hồ tốt. Khi nó cuối cùng đã vượt qua ở danh sách các timekeepers phức tạp nhất của mọi thời đại, chỉ có điều kiện kể từ khi kỷ lục mới đã được thiết lập bởi một chiếc đồng hồ đã được thực hiện với sự trợ giúp của máy móc hiện đại. Patek Philippe Henry Gaves Supercomplication do đó vẫn giữ danh hiệu là làm bằng tay mảnh cơ khí phức tạp nhất bao giờ hết.

The Record Price of $11 M

Danh hiệu này không phải là người duy nhất nắm giữ chiếc đồng hồ làm cho Henry Graves. Khi nó đã được bán đấu giá tại bán của Sotheby sau cái chết của chủ sở hữu ban đầu của nó vào năm 1999, những mảnh có giá ước tính từ 3-5 triệu USD. Tuy nhiên, cuộc đấu giá đã chứng tỏ là một cú sốc vì nó đã được bán với giá mà vượt quá dự toán ban đầu nhiều lần. Chiếc đồng hồ này được bán với giá 11.002.500 $ và bảo đảm vị trí của nó như là người có thu nhập hàng đầu trong cuộc cạnh tranh của tất cả các timekeepers trong suốt lịch sử. Vào thời điểm đó, người mua nó là nặc danh. Tuy nhiên, gần đây nhất là bí mật về chủ nhân của nó trở thành kiến thức công cộng.
image
Khi nó bật ra, chiếc đồng hồ đã thực sự mua một Sheikh Qatar và liên quan đến Emir của quốc gia. Chủ sở hữu của Supercomplication đồng hồ bỏ túi cũng đã mua một số mặt hàng xa xỉ khác của Sotheby mà ngay cả ông với tất cả sự giàu có rộng lớn của ông đã không thể mua được. Do đó, các sản phẩm được trả lại cho nhà đấu giá. Ngày mới cho việc bán các máy chấm công ghi được bây giờ cuối cùng đã công bố. Patek Philippe Henry Graves Supercomplication sẽ được bán đấu giá một lần nữa tại bán Đồng hồ quan trọng tại Geneva sẽ diễn ra vào ngày 11. Có thể bạn nên xem qua đồng hồ đôi để giúp bạn sử dụng tốt hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét