Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ mang hình ảnh cung Hoàng Đạo của Jaeger-LeCoultre - Master Grande Tradition Tourbillon Celeste

Đồng hồ mang hình ảnh cung Hoàng Đạo của Jaeger-LeCoultre - Master Grande Tradition Tourbillon Celeste

Ngoài ra năm nay vào bảng màu của sản phẩm đồng hồ marc by marc jacobs Jeager-LeCoultre, Master Grande Tradition Tourbillon Celeste, là một phần hướng tới bầu trời và được trang bị với một Tourbillion bay quỹ đạo. Ngoài các Tourbillion xoay, máy chấm công cũng bao gồm một biểu đồ của các ngôi sao trên bầu trời khi nhìn từ Bắc bán cầu, cũng như mô tả của mặt trời xoay quanh mặt đồng hồ đầy sao và do đó hiển thị thời gian ở định dạng 24 giờ.

Cuối cùng, nó tương tự như vậy cho các Zodiac dấu hiệu và tháng hiện tại. Các tay vết thương phong trào độc quyền phức tạp của các mảnh được đặt trong một gói hấp dẫn tương đương. Nó có một trường hợp vàng trắng được trang trí với hai hàng kim cương cắt khác nhau với tổng trọng lượng 5,4 carat như trang trí của nó.
Jaeger-LeCoultre Thạc sĩ Grande Tradition Tourbillon Celeste sách

Jaeger-LeCoultre Thạc sĩ Grande Tradition Tourbillon Celeste sách

Ngay cả những cái nhìn đầu tiên về máy chấm công Jeager-LeCoultre từ dòng người theo Thầy rõ ràng cho thấy chủ đề chung của nó. Quay số màu xanh đậm của nó mô tả phạm vi quỹ đạo hay, vì nó có thể nói cách khác, nó cho thấy biểu đồ thực tế của bầu trời đêm trên Bắc bán cầu. Xung quanh nền trời xanh thẩm của quay số, một Tourbillion bay xoay. Ngoài ra còn có một đại diện của ánh nắng mặt trời tại vành đai của khuôn mặt của đồng hồ được sử dụng để hiển thị thời gian và thiên thể mà hoàn thành cuộc cách mạng mỗi 24 giờ, vì vậy nó có thể được sử dụng để nói thời gian đồng hồ marc jacobs fake 1 ở định dạng 24 giờ. Tất cả những người yêu thích của chiêm tinh học cũng sẽ hài lòng khi biết rằng chiếc đồng hồ tương tự như vậy cho thấy các dấu hiệu hoàng đạo hiện tại và cho tháng hiện tại là tốt. Việc quay số được hoàn thành với hai bàn tay trung tâm Dauphine hình mà tự nhiên hiển thị giờ và phút. Có thể bạn nên tham khảo thêm bài viết về chính hãng

Các tính năng của Jaeger-LeCoultre Thạc sĩ Grande Tradition Celeste được kích hoạt với cơ thủ tầm cỡ vết thương của nó 945. Đây là một chuyển động phức tạp được tích hợp 35 đồ trang sức và 334 thành phần hoàn toàn trong xây dựng. Caliber 945 hoạt động ở tần số 28.800 VPH và bao gồm một thùng duy nhất đó là lý do tại sao dự trữ năng lượng của nó không phải là quá rộng và kéo dài khoảng hai ngày.

Jaeger-LeCoultre Thạc sĩ Grande Tradition Tourbillon Celeste Xem trước

Cuối cùng, cần phải nói rằng Jaeger-LeCoultre Thạc sĩ Grande Tradition Celeste được kết hợp với một dây đeo bằng da cá sấu màu đen mà fastens với một khóa gấp hai lần mà là chính xác rộng 18 mm.

Vì nó đã được đề cập, các mảnh thiên-lấy cảm hứng từ NỔI được thực hiện trong một gói xa hoa. Nó có 18 nhà ở K vàng trắng của hình tròn. Nó rộng 42 mm và không quá mỏng với chiều cao 13,1 mm (điều này là do chuyển động của nó là cùng loại với độ dày 10,32 mm), trong khi khả năng chống chịu các biện pháp áp lực nước đến 50 mét. Chiếc đồng hồ đôi này với các tài liệu tham khảo 5073401 cũng được trang trí với hai hàng khoảng 174 đá quý. Hàng đầu tiên trên vỏ bên trong được nạm viên kim cương rực rỡ. Nó được bao quanh bằng một vòng hoa đá baguette cắt mà cũng có mặt xung quanh vương miện của nó và được đặt trên quai của nó. Tổng số tiền của những viên đá quý được dùng để trang trí các mảnh là khá cao và nặng khoảng 5,4 carat, trong đó, một cách tự nhiên, làm tăng đáng kể giá của mảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét