Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ Bremont Wright Flyer phiên bản giới hạn – Calibre in-house với hoạt động ấn tượng

Đồng hồ Bremont Wright Flyer phiên bản giới hạn – Calibre in-house với hoạt động ấn tượng

Các đồng hồ Anh, Bremont, đã trình bày đồng hồ mới nhất của nó - Wright Limited Edition. Nó là một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ ngành hàng không mà giới thiệu lần đầu tiên phong trào của thương hiệu trong nhà - Bremont BWC / 01 với tầm cỡ lên giây tự động. Máy chấm công theo kiểu cổ điển là dành riêng cho đồng hồ đôi nam nữ anh em nhà Wright người thực hiện chức năng đầu tiên của máy bay. Tuy nhiên, anh em nhà Wright không chỉ là nguồn cảm hứng  đằng sau mô hình. Mỗi bản sao của phiên bản giới hạn thực sự bao gồm một phần từ cánh mà bay ban đầu. Bởi vì điều này, các cổ điển theo kiểu đồng hồ là lịch sử trong hai ý nghĩa. Nó tôn vinh một chiến công lịch sử vĩ đại của nhân loại và cũng là một cột mốc trong lịch sử riêng của thương hiệu. Chiếc đồng hồ này sẽ có sẵn trong ba biến thể. Nhiều nhất trong số này là một phiên bản thép không gỉ được đánh bóng với một số màu đen được sản xuất tại 300 bản. Ngoài ra, có thêm hai phiên bản với mặt đồng hồ màu trắng: phiên bản vàng đỏ bao gồm 100 chiếc, trong khi một trong vàng trắng quý hiếm bao gồm 50 bản sao. Bạn có thể tham khảo tại đây nhé !

Hai anh em tiếng Anh, Nick và Giles, người chạy Bremont đã chọn để bao gồm đầu chuyển động của mình trong nhà trong một sản phẩm tôn vinh một trong những bộ đôi có ảnh hưởng nhất của anh em trong toàn bộ lịch sử của nhân loại. Đây là, tất nhiên, Wilbur và Orville Wright. Những anh hùng không hàng không từ Dayton, Ohio không phải nhà khoa học, nhưng họ là những người đầu tiên người quản lý để xây dựng một cái gì đó nhưng là một giấc mơ đối với tất cả các thế hệ trước họ. Ngày 17 Tháng 12 năm 1903, khiêm tốn của mình Wright, một máy bay cánh kép làm bằng gỗ vân sam và muslin là máy bay đầu tiên được hỗ trợ trong không khí. Chuyến bay đã không được ấn tượng trong tiêu chuẩn ngày nay kể từ khi nó kéo dài ít hơn một phút, nhưng nó đại diện cho một nơi sinh của hàng không như ngày nay. Sự ảnh hưởng của anh em Wirght trong tất cả các nỗ lực tiếp theo có thể được chứng minh bằng thực tế là ngay cả khi Neil Armstrong, người đầu tiên trên mặt trăng, tiến hành một mảnh vải từ cánh của Wright khi ông đổ bộ lên vệ tinh của trái đất.

Bremont Wright Limited Edition Steel Watch Trở lại

Tất cả đồng hồ Bremont Wright Limited Edition có các loại vải từ cánh của chiếc máy bay cánh quạt tích hợp trong của họ. Điều này tạo ra một loại đặc biệt của kháng cáo lên mô hình vì mỗi người mặc duy nhất của mô hình sẽ có một mảnh của một tạo tác lịch sử quan trọng trên cổ tay của mình. Vì nó đã được chỉ ra, đồng hồ cũng là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của đồng hồ riêng của mình, chỉ đơn giản vì nó sẽ hiển thị ban đầu di chuyển trong nhà của mình. Một phần lớn của các bộ phận chức năng (nhưng không phải tất cả trong số họ) của BWC / 01 tầm cỡ đã được thực hiện trong các hội thảo của Bremont nằm ở Henley-on-Chủ đề.
Bremont Wright Limited Edition Steel Watch

Bremont Wright Limited Edition Steel Watch

Caliber BWC / 01 là một chuyển động cơ học rộng 33,4 mm mạnh mẽ với tự động quanh co. Phong trào 25-trang sức được làm bằng Glucydur cân bằng, Naviflex 1 động lực chính và Nivarox CT cân bằng mùa xuân. Các dây tóc của phong trào với tần suất 4 Hz được điều chỉnh thông qua một vít vi-mét. Khi các chức năng có tầm cỡ đáng tin cậy có liên quan, nó bao gồm một truy cập thứ hai nhỏ. Ngoài ra, tầm cỡ đồng hồ marc by marc jacobs cũng được cung cấp với một màn hình hiển thị ngày quá khổ. Tuy nhiên Bremont chọn rời khỏi một cái gì đó cho các mô hình tiếp theo và không kết hợp các tính năng trong Wright Limited Edition mảnh. Hơn nữa, là người đầu tiên trong nhà di chuyển Bremont bao gồm một hệ thống cuộn dây hai chiều trong đó bao gồm các cánh quạt được đề cập tích hợp một mảnh vải từ máy bay anh em nhà Wright. Nhờ tính hiệu quả của cơ chế quanh co, các biện pháp dự trữ năng lượng được hỗ trợ ít nhất 50 giờ.
Ban có bao giờ xem cách phân biệt và fake chưa

Caliber BWC-01

Đối với trường hợp của các tác phẩm mới, nó được thực hiện trong một hình tròn và thực hiện phù hợp với thương hiệu xây dựng Tick chuyến đi của thương hiệu. Đường kính của vụ án là 43 mm, trong khi các biện pháp chiều cao của nó đến 14 mm. Hơn nữa, nó cũng kết hợp vương miện hành hình một phi công điển hình và một mái vòm, với khả năng chống chói và đầu tinh thể sapphire chống. Thêm cùng một vật liệu trong suốt có thể được nhìn thấy trên các triển lãm trường hợp lại được tổ chức tại chỗ với bốn ốc vít đánh đầu đánh bóng. Đây là một cách tự nhiên quyết định đúng chỉ cho phía sau của chiếc đồng hồ, vì nó sẽ là một sự xấu hổ không để có thể thấy sự chuyển động của đầu tiên của thương hiệu được tôn tạo với kết thúc khác nhau và trang trí. Waterproofness của nhà ở lên đến 100 mét.

Bremont Wright Limited Edition Rose Gold sách

Bremont Wright Limited Edition mảnh có thiết kế retro trên số màu đen hoặc màu trắng của nó. Tại vùng ngoại ô của khuôn mặt, người ta có thể nhận thấy một phút, theo dõi đường sắt và cách điệu chữ số Ả Rập mà là đặc trưng cho giai đoạn khi anh em nhà Wright lần đầu tiên chinh phục không khí. Cũng giống như các chữ số, hai tay trung tâm được thực hiện với lớp phủ sáng. Việc quay số được hoàn thành với một bạc màu giây nhỏ truy cập ở vị trí 09:00. Đối với vòng tay, Bremont đồng hồ cặp chọn một dây đeo bằng da cá sấu mà khóa với một khóa pin. Trong khi mô hình thép với một số màu đen có đính kèm trong các màu sắc tương tự như khuôn mặt của nó, hai phiên bản vàng với mặt đồng hồ màu trắng được kết hợp với dây đai nâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét