Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Giới thiệu đồng hồ tự động turbine Perrelet Turbine Yacht

Giới thiệu đồng hồ tự động turbine Perrelet Turbine Yacht

Perrelet đã trình bày một mô hình mới với một nguồn cảm hứng mang tên biển Turbine du thuyền xem. Đó là một máy chấm công có tính năng tính năng nhận biết của thương hiệu - một cánh quạt tuabin giống như trên mặt đồng hồ cặp đẹp xoay trên một bề mặt đã được theo kiểu trông giống như một boong của một chiếc du thuyền. Tính năng này cũng được biết đến và nổi bật không chỉ là trực quan hấp dẫn, nhưng nó cũng là chức năng vì nó là một nửa trên của một đôi cánh quạt cuộn hệ thống đăng ký nhãn hiệu được sử dụng để cung cấp năng lượng chuyển động tự động của nó.

Trong trường hợp này, nó được đi kèm với một công cụ thuận tiện hàng hải, một tính năng Windrose. Perrelet Turbine du thuyền là một chiếc đồng hồ khá lớn và có nhà ở với bề rộng 47 mm. Trường hợp này được thực hiện bằng thép không gỉ và trong một số trường hợp được bảo hiểm với đồng hoặc sơn màu đen PVD, tùy theo phiên bản. Thực tế, có bốn biến thể khác nhau của mô hình và hai trong số đó chủ yếu là màu đen màu, trong khi hai người còn lại là màu xanh và trắng. Các mô hình được thực hiện với lớp phủ PVD là hơi đắt tiền và có giá gần 8000 $, trong khi phiên bản duy nhất sans màng sơn giá của nó đặt ở khoảng $ 7,250.

Perrelet Turbine Yacht sách

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Perrelet Turbine Du thuyền là sự hiện diện của một tuabin titan 11 cánh có sự xuất hiện của những người nhìn thấy trên tàu ngầm. Tính năng này thực sự là một cánh quạt rỗng và được trang trí mà gió trong nhà P-331 cỡ nòng của nó. Để làm cho chiếc đồng hồ thậm chí phù hợp hơn với tên gọi của nó, Perrelet bao gồm một đặc điểm mà gợi lên sự xuất hiện của một chiếc du thuyền. Các nền có thể nhìn thấy bên dưới các tuabin được thực hiện với hàng loạt các đường thẳng song song, mà làm cho nó trông giống như một sàn gỗ tếch của một chiếc du thuyền. Một tính năng hải quân là một bao gồm một Windrose. Các mặt bích của đồng hồ được chia đến 360 độ tăng dần của 20 độ và có thể được xoay theo cả hai hướng.

Tính năng trong một sự kết hợp với một vài điểm tham chiếu và vị trí của Sun Điều này cho phép người sở hữu nó để tìm ra hướng chính mà mặt khác có thể tạo điều kiện cho thuyền. Bao quanh bởi vỏ bên trong của Windrose (bao gồm cả biểu tượng cho phía bắc và phía nam), có các vòng chương. Nó bao gồm xen kẽ chữ số Ả Rập và đánh dấu giờ hình tam giác. Cũng cần phải nói rằng đồng hồ có ba tay trung tâm. Giờ và kim phút là thanh kiếm đồng hồ cặp có hình dạng và được làm bằng lớp phủ sáng, trong khi giây tay ​​kết thúc bằng một mũi hình tam giác. Điều này loại làm cho nó trông giống như một GMT tay, mà rõ ràng là không phải vậy.

Perrelet Turbine Yacht Phim A1088-1

Những đặc điểm quan trọng khác của phong trào trang sức 25 cần được liệt kê là tần số của 28.800 VPH, trong khi lưu trữ năng lượng hỗ trợ giữ cho nó chạy khoảng 40 giờ. Mặc dù các nhà sản xuất nói rằng đó là như một phong trào trong nhà, nó thực sự được thực hiện bởi Soprod. Tuy nhiên, nó là độc quyền cho Perrelet và cả hai công ty có cùng một chủ mà làm cho tuyên bố rằng nhiều hay ít chính xác.

Là một chiếc đồng hồ hải quân thích hợp, mới Perrelet Turbine du thuyền có thể chịu được khả năng chịu nước tới 300 mét, nhờ nhà thép mạnh mẽ và rộng lớn của nó. Những ngôi nhà tròn có đường kính 47 mm và độ dày của 15,45 mm. Trên cả hai mặt của nó, người ta có thể nhận thấy tinh thể sapphire với khả năng chống chói.

Perrelet Turbine Yacht Phim A1089-1

Có bốn phiên bản khác nhau của người mới Perrelet. Rẻ nhất của họ với giá khoảng 7250 $ là tham chiếu A1066 / 4 mà không cần điều trị PVD về trường hợp của mình. Phiên bản này được thực hiện với một màu đen tua bin bao gồm các nền làm bằng xen kẽ đường màu đen và màu xám. Như tất cả các phiên bản khác, điều này có tập tin đính kèm của nó làm bằng cao su và với một khóa pin phù hợp với các trường hợp. Trong trường hợp này, vòng tay màu đen. Mỗi phòng trong số các biến thể sau của đồng hồ được thực hiện với một bọc nhà ở PVD và có giá hơi dốc hơn khoảng 8.000 USD. Họ cũng được thực hiện bằng tay trong sắc thái của đồng, không giống như đầu tiên và giá rẻ nhất trong đó có bàn tay màu bạc.

Perrelet Turbine Yacht Phim A1089-2

Hai trong số các biến thể PVD phủ được thực hiện với vỏ với lớp phủ màu đồng. Việc đầu tiên của họ với số lượng tài liệu tham khảo A1089 / 1 được bổ sung với một tuabin đen, nền đen và, cũng như với một dây đeo màu đen. Một trong những khác, các tài liệu tham khảo A1089 / 2 tính năng phân chia tuabin bạc, nâu và đồng bên đồng hồ cặp thời trang dưới nó, và một vòng tay màu trắng. Phiên bản cuối cùng với số A1088 nối tiếp / 1 là người duy nhất có nhà ở PVD lông đen. Ngoài ra, nó bao gồm một tua-bin màu đen trên một bề mặt với các đường màu xanh sâu sắc và ánh sáng, cũng như một tập tin đính kèm màu xanh phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét