Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Linde Werdelin Oktopus II Moonlite - Chiếc đồng hồ nhẹ nhất của Linde Werdelin

Linde Werdelin Oktopus II Moonlite - Chiếc đồng hồ nhẹ nhất của Linde Werdelin

Linde Werdelin đã trình bày mới nhất của nó từ loạt Oktopus II kết hợp một cấu trúc chắc chắn và waterproofness tới 300 mét với một trong nhà giai đoạn mặt trăng thực tế chỉ. Lần này, chiếc đồng hồ với khuôn mặt skeletonized được trình bày trong một gói ánh sáng mới bất thường và làm bằng hợp kim độc quyền đồng hồ citizen chính hãng có trách nhiệm cho trọng lượng của nó chỉ 62,5 gram. Nó là sản phẩm nhẹ nhất mà thương hiệu đã từng được thực hiện. Oktopus II Moonlite được phát hành trong một phiên bản giới hạn bao gồm 59 bản sao và nó có giá $ 19,950 chưa có thuế GTGT.

Linde Werdelin Oktopus II Moonlite sách quay số

Tên Oktopus II Moonlite của (ít nhất là một phần Moonlite) bao gồm những đặc điểm rõ nét của nó. Là người đầu tiên trong số này là hiển thị giai đoạn mặt trăng photorealistic của nó. Phần thứ hai là một entender tăng gấp đôi, vì nó chỉ đến ánh sáng của mặt trăng và đồng thời cũng đề cập đến kỷ lục nhẹ nhàng của chiếc đồng hồ của 62,5 gram. Từ khi chúng tôi đã viết về mô hình và hiển thị giai đoạn mặt trăng kích hoạt chuyển động cơ học tự động của nó với sức mạnh của dự trữ 42 giờ, chúng ta hãy tập trung vào sáng đặc biệt của nó.

Chiếc đồng hồ này mới được thực hiện với cả hai bên trong đồng hồ cặp giá rẻ tphcm và bên ngoài vỏ bọc làm bằng vật liệu ALW không màu. ALW có tên đơn giản là viết tắt của hợp kim Londe Wedrelin là một số loại chất bí mật đã được phát triển đặc biệt cho thương hiệu. Theo đại diện của mình tuyên bố, hợp kim là khó khăn hơn hai lần so với thép và cùng một lúc hai lần như ánh sáng khi so sánh với titan. Nhờ việc sử dụng các vật liệu, lon niềm tự hào mình là Linde Werdelin mảnh nhẹ nhất từng được phát hành.

Linde Werdelin Oktopus II Moonlite Xem trước

Ngoài việc được làm bằng vật liệu mới, các nhà có bề rộng 44 mm, chiều dài 46 mm và độ dày 15 mm được gọn gàng tôn tạo và được điều trị với sự kết hợp của satin, đánh bóng và microbille hoàn thiện. Vương miện của đồng hồ được làm bằng titan satinized và được trang trí với logo Oktopus. Khắc cùng xuất hiện trên rắn trường hợp trở lại của đồng hồ hình bát giác. Bên dưới một tinh thể sapphire với một lớp phủ chống chói ở phía bên trong đặt một khuôn mặt phức tạp bao gồm nhiều lớp được trang trí lại một lần nữa với kết thúc khác nhau. Lớp trên cùng và mặt bích là với một mẫu satinized tròn, quay số thấp hơn là với các Geneva phân chia vòng tròn, trong khi đĩa của photorealistic giai đoạn mặt trăng biến chứng của nó là màn hình hiển thị với một kết thúc perlage tròn. Dây đeo của sự lựa chọn của Linde Werdelin xem nhẹ bao giờ là một sợi dây cao su màu trắng.

Linde Werdelin Oktopus II Moonlite Xem lại

Oktpus II Moonlite chỉ là hóa thân mới nhất của mô hình trước đây, chúng tôi đã viết về nhiều lần. Lần đầu tiên là khi mô hình Oktopus II bắt đầu xuất hiện, trong khi lần thứ hai là khi nó đã được trình bày trong gói xa hoa nhất với trang trí phức tạp về trường hợp của mình tương tự như hình xăm. Trong khi đó, đồng hồ cũng được phát hành trong sự kết hợp của màu đỏ và vàng titan, cũng như từ titan và với điểm nhấn đồng hồ cặp g-shock màu đỏ, màu xanh hoặc màu vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét